Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Chung cư Vp6 linh đàm nơi làng xóm mới hình thành


Xã hội càng phát triển, đang tạo ra những hệ luy về mặt xã hội , làng xóm đang dần mai một tại thành phố và những người sống ở đó trở  lên lạnh nhạt hơn các cậu bé sẽ dễ tự kỷ hơn khi ngày nào cũng ngồi trong phòng với chiếc máy tính cá nhân. Những người lớn chỉ có đi đi về về mà chẳng biết những ai là hàng xóm cả và đôi khi muốn  gọi ai đi uống trà cũng khó khăn.
Các căn  nhà ở thành phố bây giờ thường bé nhỏ so với đại đa số người  dân đặc biệt là khu nội đô  với các căn nhà với những cái ngõ nhỏ hẹp,khó khăn cho đi lại, đôi khi gây va chạm làm xô xát gây bất đồng dẫn đến những hành vi quá kích tại nơi ở của mình.

Giải pháp nào cho vấn đề đô thị :

Các khu chung cư mới đang là những một giải pháp cho dân cư khu nội đô vốn quá quen với cuộc sống tập thể trong những căn nhà trật ních với 3, 4 thế hệ  chung sống trong những căn nhà chung cư cũ điều kiện sống tệ hại và nguy cơ mất an toàn rất cao do những khu chung cư ấy đã  xuống cấp từ lâu.
Tại Hà Nội các chung cư cũ khá nhiều nhưng đã xuống cấp nghiêm trọng và  người dân đang cần được giúp đỡ để có thể có một căn nhà mới để họ an tâm công tác và chung sống. Cả đời vất vả làm lụng chỉ mong mua nhà để àm chỗ an hưởng tuổi già. Với những người dân lao động họ chỉ mong muốn có thế,nhưng họ không thể ném ngay cả một ngón tiền lớn cho một căn hộ được

Chung cư Vp6 linh đàm,sao lại không ?

Với nguồn  vay ưu đãi trên 20 năm của chính phủ là giải pháp cho vấn đề tiền bạc vốn gây khó khăn cho người mua nhà.chung cư Vp6 linh đàm là một trong số những chung cư trong gói   nhà ở xã hội dành cho  các công nhân viên chức,người dân  với mức thu nhập thấp
Chung cu Vp6 linh dam là tòa chung cư phù hợp với đa số người dân  với nhều căn hộ rộng từ 30 tới 70 vuông với mức giá từ 12 triệu tới 15 triệu ( chưa đến 1000usd) với các căn hộ có 1 , 2 ,3 phòng ngủ, dù gia  đình bạn có 2 tới 3 thế hệ thì vẫn có chỗ sinh hoạt riêng cho mỗi người
Vp 6 linh đàm hiện  đang xây dụng còn là tòa nhà tổ hợp với những tầng cho thuê làm văn phòng làm việc. Tại đây, các  công ty có thể gặp gỡ bàn chuyện kinh doanh ở khu phía tây hà nội, nơi có thể giúp mọi người gắn kết hơn nhau cùng nhau phát triển, cùng nhau thành công.
Vp6 linh dam sẽ có những khu vui chơi như bể bơi ,hi vọng sẽ có thêm khuôn viên nhỏ cho các em nhỏ chơi đùa với nhau, là nơi các gia đình có thể có những ngày nghỉ bên nhau mà không phải đi đâu.
Các bạn gái thích mua sắm có thể sẽ phải chờ vì sẽ có những khu mua sắm riêng cho các chị em sau khi chung cư này hoàn thành và biết  đâu sẽ có Big C linh đàm tọa lạc ở tầng 1 giống Big C Garden tại Từ liên thì sao?

Như đã nói ở trên phần đầu vì sao lại gọi chung cư là nơi chúng ta có thể tạo ra mối quan hệ người với người, vốn đang thiếu trong xã hội hiện đại. bởi sự tôn trọng lẫn nhau trong khu tập thể là khá rõ ràng. Những đứa trẻ có cơ hội gọi bạn bè cùng tuổi vào nhà và chơi những món đồ chơi với nhau. Những ngươi già có thói quen tâm sự bên ấm trà nồng nàn hơi hoặc đánh cờ tướng tạo ra không khí ấm áp. Những người mẹ có thể đi dạo cùng nhau bên trong nhà, gọi nhau đi mua sắm cho gia đình.vv….

Không phải ở làng quê mới có hàng xóm, không phải ở thành phố là không vui. Ai biết tận hưởng những điều trên sẽ là những người láng giềng tốt trong chung cư